Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay: Tiếng nổ lớn tại Đống Đa Hà Nội

Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay: Tiếng nổ lớn tại Đống Đa Hà Nội, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, trực tiếp xuống hiện trường.

Đọc Tin mới nhất
Đọc an ninh 24h
Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay: Khoảng 18h ngày 11/9, tại nhà số 23, ngách 64, ngõ Thông Phong, quận Đống Đa, Hà Nội, xảy ra vụ nổ làm ít nhất 1 người chết và 1 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu từ Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay, vào thời điểm trên, người dân nghe thấy một tiếng nổ lớn rung chuyển khu phố, tiếp đó là khói và mùi khét lan kín ngách 64.

Vụ nổ làm một nam thanh niên tử nạn ngay trong nhà. Hai người dân đi qua cũng bị mảnh vỡ bắn vào người gây thương tích đã được đưa đi cấp cứu. Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay
Phóng viên của chúng tôi có mặt tại hiện trường cho biết: Phần cửa và nhiều đồ dùng trong nhà bị phá vỡ tan nát.


Các lực lượng chức năng của Q. Đống Đa đã có mặt tại hiện trường để xử lý và điều tra nguyên nhân vụ việc.
Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay: Những nhân chứng tại đây cho biết, sau tiếng nổ, cánh cửa sắt của ngôi nhà trên hoàn toàn biến dạng. Vụ việc đã khiến một phụ nữ bị nhiều mảnh kính găm vào người, gây thương tích nặng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Tràng An gần đó.

Còn một người đàn ông thiệt mạng nhiều khả năng là người đi đường đi ngang qua căn nhà và không may gặp nạn.
Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay: Sau đó, lực lượng Công an phường, Cảnh sát PCCC đã có mặt.
Cho đến thời điểm này, lực lượng Công an phối hợp chính quyền phong toả hiện trường.
Hàng xóm cho hay, gia đình chủ ngôi nhà bị nổ đã chuyển đến được hơn chục năm, có 2 con trai 1 con gái, 1 con trai lập gia đình, ở cùng trong nhà. Con gái bị thương đã đi cấp cứu.

Đã xác định danh tính được nạn nhân tử vong tên Nguyễn Quốc Đạt, sinh năm 1956.
Khoảng 21h20. xe cứu thương đã có mặt chở người thiệt mạng ra khỏi hiện trường.

 Rất đông người dân trong ngõ Thông Phong và các khu phố xung quanh vẫn còn ở lại dõi xem vụ việc. Hiện nguyên nhân vụ nổ đang được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Đến 21h40, Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay, sau 3 tiếng xảy ra vụ nổ, rất đông người dân vẫn tập trung theo dõi.
21h50, PV của chúng tôi cho biết: Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, GĐ CA TP Hà Nội đã đến hiện trường để chỉ đạo điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Nguồn tin tuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét