Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Tâm Sự: Sốc Llúc Thấy Mặt Thật Của Vợ Sau Lớp Trang Điểm

Tâm sự buồn: Tôi biết, khi mình viết các cái này ra sẽ bị mọi người ném đá nguyền rủa, nhưng tôi nghĩ, nỗi lòng mình lúc này cũng là điểm chung của bất kỳ người đàn ông nào lúc bị lừa trắng trợn như thế.

Tôi bắt đầu quan tâm và thầm thương trộm nhớ cô ấy phương pháp đây 1 năm, lúc bước chân vào môi trường làm cho việc mới. Vợ hơn tôi hai tuổi, Blog tâm sự tương đối nhanh nhẹn và trẻ trung. lúc chậm triển khai, mới nhìn thấy cô ấy, tôi còn tự xưng anh – em mà ko biết cô đó hơn tuổi mình.

Đàn ông trong cơ quan người nào cũng quý mến và tuồng như thầm để ý cô đó vì tâm tính xởi lởi, nhanh nhẹn lại rất sáng tạo. Blog tâm sự Mới 24 tuổi mà cô đấy đã khiến cho trưởng phòng công nghệ. Còn tôi bước chân vào đã được sếp cô sai việc túi bụi. vậy mà sau 3 tháng khiến cho việc cộng, tôi đã say cô đó như điếu đổ.

bao nhiêu lần, dù mệt lắm rồi nhưng tôi vẫn cố ở lại khiến cho muộn để được chuyện trò và có cơ hội đi ăn cùng cô đấy. những lần cô đó ốm, Tâm sự buồn trời dù mưa rét dưới chục độ, tôi cũng dậy từ 6 giờ sáng chạy đi sắm xôi, lái sắp chục cây số sang nhà cô đó đón đi khiến. Tối lại 1 cuốc xe ôm như vậy.

Tôi không thể nào tin được, đây là người con gái tôi theo đuổi hơn 1 năm qua
Tôi chẳng thể nào tin được, đây là người con gái tôi đeo đuổi hơn 1 năm qua. Ảnh minh họa.

có nhẽ vì thành tâm như thế nên sau 6 tháng theo đuổi, rốt cuộc cô đấy đã gật đầu đồng ý nhận lời yêu. Yêu rồi, gạ gẫm mãi cô đấy mới chịu gọi tôi 1 trong khoảng "anh". Nhưng hễ cứ đi làm là cô đấy lại gọi ngang tên làm cho tôi tức cực kỳ.

Anh em cộng cơ quan người nào cũng nể sợ cô đấy vì cá tính và sự thông minh khác người. tuy thế nhưng tôi vẫn cảm nhận được sự mong manh, Tâm sự buồn đáng yêu trong vẻ ngoài mạnh mẽ của người con gái đấy.

Yêu nhau 4 tháng tôi mới được cô đấy đồng ý công khai mang cơ quan. Và 5 tháng sau mới chính thức được rước cô ấy về khiến cho vợ, Tâm sự buồn Đó chính là hôm Chủ nhật vừa rồi. Tưởng như hạnh phúc chứa chan sau bao ngày theo đuổi cũng lấy được người mình yêu, vậy nhưng tôi đã vỡ vạc mộng...

Ngay đêm đầu của hai đứa, khi tôi còn tương đối chếnh choáng hơi men, cô ấy đi rửa mặt và túa bỏ lớp phấn sáp thông thường. khi cô đấy bước vào, dù mắt không còn nhìn rõ như thông thường nhưng tôi vẫn há hốc khi thấy bộ dạng cô đấy khi ngừng thi côngĐây.

Choáng đến mức tôi phải nheo mắt lại để nhìn cho rõ. Trời ơi, đôi mắt tròn lớn tình nhân câu tôi mê đắm hôm nào biến thành đôi mắt lươn bé tí teo, Tâm Sự hàm răng đều đặn như hạt bắp chỉ còn lợi có lợi, làn da mịn màng ửng hồng lỗ rỗ mụn. Sợ quá, tôi vờ nhắm mắt ngủ để ko phải ấp ôm hôn cô đó.

Sáng bữa qua tỉnh dậy, tôi cứ ngỡ mình đang mơ. vậy mà quay sang nhìn vợ, tôi giật mình hoảng sợ vì chậm triển khai là sự thật.

Vợ tôi thức giấc dậy nhoẻn miệng cười, nhìn cô ấy mà tôi chỉ biết gượng đáp lại rồi bỏ vào phòng thủ sinh mếu máo. chẳng thể tin được, cô đó là người tôi theo đuổi hơn 1 năm nay. Trời ơi, tôi bị lừa rồi, vậy mà lâu nay cứ đắm say loại vẻ thơ ngây, Tâm Sự mong manh, ẩn đằng sau sự mạnh mẽ chậm tiến độ.

Giờ tôi phải làm cho sao đây? đến tay còn chẳng muốn cầm nữa thì làm cho sao mà yêu mà sống cả đời được. Tôi phải khiến sao đây? Dù ko phải mê dòng đẹp nhưng chí ít cũng phải dễ nhìn. Chứ vợ xấu ma chê quỷ hờn như thế, làm sao mà tôi sống được đây. Xin hãy cho tôi vài cao kiến.
Theo: Tin tức trong ngoài nước
Nguồn: Tin tuc

1 nhận xét: