Thứ Hai, 13 tháng 4, 2020

Cơ Khí Thạch Thất - Công Ty Phân Phối Khóa Giàn Giáo Giá Buôn Trên Cả Nước

Khóa giàn giáo tĩnh 49×49 (cùm tĩnh, cùm chết, khóa chết) chuyên dùng để cùm nhất định, cùm tĩnh 49×49 được tạo bởi hai cụm nhất thiết chỉ dùng để kết liên những ống thép ở 1 góc một mực 90 độ.

Cokhithachthat.com là đơn vị cung ứng khóa giàn giáo, cùm tĩnh, cùm xoay trên dây chuyền hiện đại, chất liệu du nhập cùng đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp. khóa giàn giáo hay còn được gọi là cùm giàn giáo tĩnh (cùm tĩnh, cùm chết) thuộc phụ kiện giàn giáo nêm an toàn, chóng vánh, bền vững trong việc kết liên các ống thép, cột chống sử dụng chính yếu cho các Dự án vun đắp, các hệ thống lan can trên sàn thao tác.

Sản phẩm khóa giàn giáo tĩnh 49×49 của cokhithachthat.com được khiến trong khoảng sắt, thép cao cấp hài hòa bulong với con đường ren vững chắc. Bề mặt cùm giàn giáo (khóa giàn giáo) còn được phủ lớp mạ kẽm dầy chống oxi hóa để với thể tiêu dùng trong mọi môi trường ẩm ướt hay với độ ăn mòn cao,…

khóa giàn giáo tĩnh

Sản phẩm khóa giàn giáo, phụ kiện giàn giáo cam kết vững chắc, an toàn được phần lớn tổ chức tin tiêu dùng và đặt hàng số lượng lớn. Cùm giàn giáo mang tính vận dụng cao, cởi mở, cấu trúc gọn nhẹ nên việc chuyển vận trở thành tiện dụng. Đối sở hữu công tác gắn kết, túa thì đơn thuần, nhanh chóng nên không buộc phải cần lao với trình độ cao.

thông báo Chi Tiết Về Khóa giàn giáo tĩnh 49×49

Tên sản phẩm: Khóa giàn giáo tĩnh 49×49
Đợn vị sản xuất: cokhithachthat.com
Chất liệu: Thép
Bề mặt: Sơn tĩnh điện
dòng: Khóa Chết (cùm chết, cùm nhất định, cùm tĩnh)
Quy cách: phục vụ ống túyp Ø42 – Ø60

  • 49 mm x 60 mm
  • 49 mm x 49 mm
  • 42 mmx 49mm
  • 48,6 mm x 48,6 mm

Độ dày: 2,5 mm – hai,8 mm
Trọng lượng: 0,6 kg – 0,7 kg
Bulong: D12-D17

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét