Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

Điện thoại iPhone có ít bị nhiễm virus hơn so với smartphone Android không?

Khái niệm khu vườn đóng kín này cũng được áp dụng cho việc Apple yêu cầu các ứng dụng và dịch vụ bên thứ ba cần được hãng này phê duyệt trước khi xuất hiện trên Apple. Cách này đã ngăn chặn một cách hiệu quả việc các phần mềm độc hại xuất hiện trên điện thoại của người dùng.>> Mua iphone chính hãng ở đâu

Trong đa dạng năm qua, điện thoại iPhone được Apple lập trình cho một hệ điều hành “khắt khe” trong công đoạn kiểm phê duyệt, vậy nên việc bị nhiễm virus số đông là khó xảy ra. Không những thế, ko với vật dụng nào là không có điểm yếu bởi 1 phần nhân tố liên quan đến người dùng.>> Mua iphone chính hãng ở đâu

dien-thoai-iphone-it-bi-nhiem-virus-1

Vậy bạn cần dự phòng bằng bí quyết nào để giảm thiểu được rủi ro này gây ra? Cộng ShopDunk Đánh giá nhé!

Nhìn chung, iPhone sắp như chơi mang rủi ro can dự đến virus

Đối với phần đa quý khách đại trà, iPhone gần như chơi mang rủi ro can dự tới virus, theo Marc Rogers, giám đốc an ninh số tại Okta. Rogers là 1 trong những hacker mũ trắng trước tiên hack thành công TouchID của Apple.

Amit Serper, người đứng đầu mảng nghiên cứu bảo mật tại Cybereason, cũng đồng ý mang quan niệm này khi cho rằng “Apple với 1 mô phỏng bảo mật khép tín cho iOS tới mức nó như thể là 1 khu vườn kín cổng cao tường vậy.”

khái niệm khu vườn đóng kín này cũng được vận dụng cho việc Apple đề xuất các ứng dụng và nhà sản xuất bên thứ ba cần được hãng này duyệt trước lúc xuất hiện trên Apple. Phương pháp này đã ngăn chặn 1 bí quyết hiệu quả việc những phần mềm độc hại xuất hiện trên điện thoại của các bạn.

Apple khiến chủ được hệ quản lý của mình

Android khi mà đó là một môi trường màu mỡ hơn cho các phần mềm độc hại bởi có quá phổ quát phiên bản hệ điều hành này đang tồn tại. Vấn đề điện thoại mang nhận được những bản vá về bảo mật hay ko cũng được quyết định bởi nhà mạng hoặc những nhà sản xuất chứ không phải là Google.

Trái trái lại, quý khách các đồ vật Apple có thể cập nhật phần mềm của mình thường xuyên hơn. Tránh được sự phân mảnh mà Android vấp phải là chìa khóa Apple sở hữu thể làm cho được điều này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét