Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Lê Thúy Lên Tiếng Bênh Hồ Hà Trên Trang Cá Nhân

Lê Thúy lên tiếng bênh vực Hồ Hà trên trang cá nhân của mình

Đọc Tăng Thanh Hà Tái Xuất Phong Cách Mới Sau Sinh
Không đồng ý kiến với Lê Thúy có những thông tin về sao Hà Hồ và chuyện tình cảm cá nhân của cô vẫn đang là đề tài nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người. Sau khi xuất hiện tin đồn Hà Hồ đã tìm được tình mới là đại gia, hơn nữa vị đại gia này đã có gia đình và 3 con, "nữ hoàng giải trí" phải hứng chịu không ít "búa rìu" từ dư luận. Chuyện tình cảm của cô bắt đầu được đem ra "mổ xẻ", bàn tán xôn xao. Có không ít người đã lên tiếng chỉ trích Hà Hồ là "kẻ thứ 3" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, thậm chí gọi cô là "hồ ly tinh" và kêu gọi tẩy chay trên nhiều diễn đàn lớn.
Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn có nhiều người luôn tin tưởng, ủng hộ cô, cảm thông trước hoàn cảnh, nỗi lòng của một người phụ nữ nổi tiếng, "quyền lực" nhưng lại luôn bị dư luận soi mói, chỉ trích mỗi khi có cơ hội. Là một trong những "fan ruột" của Hà Hồ, Lê Thúy cũng đã chính thức lên tiếng ủng hộ thần tượng của mình.
Lê Thúy lên tiếng ủng hộ Hà Hồ trên trang cá nhân


Siêu Mẫu Lê Thúy Là Fan Ruột Của Hồ Ngọc Hà

Cũng là người trong làng giải trí, là người của công chúng, phải chịu nhiều áp lực sau ánh hào quang của sân khấu, Sao Lê Thúy hiểu và đồng cảm với những căng thẳng, mệt mỏi mà Hà Hồ đang phải chịu đựng. Không những thế, cô còn là  "fan ruột" của Hà Hồ, hâm mộ và nghe giọng hát của Hà Hồ qua chiếc đài cũ từ khi còn nhỏ.
Siêu mẫu Lê Thúy chia sẻ: "Em đã mê giọng hát của chị từ lúc đó và thế là mỗi tối em đều canh đài đến giờ để được nghe bài hát của chị, lấy giấy bút chép theo cho đầy đủ bài hát phải đến cả tháng trời".


Lê Thúy Luôn ủng hồ đàn chị Hồ Ngọc Hà


Lê Thúy là fan của Hà Hồ từ nhỏ
Khi được gặp Hà Hồ, Lê Thúy vô cùng hạnh phúc khi thấy thần tượng của mình đẹp và giọng nói cũng rất ấm áp. Vì vậy, trước đây và cả bây giờ cô cũng sẽ luôn ủng hộ Hà Hồ: "Em luôn theo dõi và ủng hộ chị, bởi đâu đó em học được nhiều điều từ chị lắm. Chị ơi cơn bão nào rồi cũng sẽ đi qua, chị hãy là chị là 1 người luôn tận tâm với công việc, với xã hội và với những người luôn yêu mến chị bởi không bao giờ mình sống mà thiên hạ họ thấy vừa lòng hết".

Lê Thúy sẽ luôn dõi theo, ủng hộ Hà Hồ và mong rằng cơn bão sẽ sớm qua đi
Cô mong rằng Hà Hồ sẽ mạnh mẽ vượt qua sóng gió để tiếp tục cống hiến, tận tâm với công việc, với xã hội. Và một điều chắc chắn rằng gia đình, bạn bè, những người thân thiết sẽ luôn ủng hộ, sát cánh bên chị, tiếp thêm sức mạnh để chị vượt qua mọi khó khăn.

Nhiều người cũng như Lê Thúy, ủng hộ Hà Hồ.

Trên mạng xã hội cũng có hội kêu gọi những người "Chung tay ủng hộ Hồ Ngọc Hà vượt qua sóng gió"
Qua đó có thể thấy, dù chịu nhiều áp lực, "búa rìu" từ dư luận nhưng bên cạnh Hà Hồ vẫn còn nhiều người quan tâm, tin tưởng và sẽ cùng cô bước qua sóng gió lần này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét