Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

An ninh 24h: Phi công trẻ cướp đoạt nhẫn kim cương 7 tỷ của tình nhân

Tin an ninh 24h, Phi công trẻ cướp đoạt nhẫn kim cương 7 tỷ của tình nhân bị tòa tuyên án 4 năm tù.

Đọc Tin điện ảnh
Theo tin an ninh 24h Sáng 10/8, Tòa án nhân dân quận 2, TP.HCM đã tuyên bản án khẳng định đủ căn cứ buộc tội bị cáo Phạm Châu Tony (27 tuổi) đã phạm tội cướp tài sản của người yêu là nữ đại gia L.T.K.H (49 tuổi), xử phạt Tony 4 năm tù.

An ninh 24h, Riêng đối với hành vi của Tony lột chiếc nhẫn kim cương 7 tỉ đồng của bà H. thì trước đó cáo trạng của Viện kiểm sát cho rằng không đủ cơ sở để truy tố Tony cướp nhẫn này nên tòa không xét.


Mặc dù tại phiên tòa ngày 6/8, an ninh 24h bị cáo Tony không thừa nhận cướp 2 điện thoại của người tình mà cho rằng bị cáo chỉ vì ghen nên muốn lấy điện thoại để kiểm tra tin nhắn của bà H. nhưng hội đồng xét xử cho rằng có đủ căn cứ khẳng định hành vi của bị cáo là cướp tài sản.
Như đã thông tin, an ninh 24h vụ cướp điện thoại và lột nhẫn kim cương của người yêu do bị cáo Phạm Châu Tony thực hiện có nhiều tình tiết gây tranh cãi liên quan số tài sản cáo buộc tội cướp của bị cáo cũng như mối quan hệ đặc biệt giữa bị cáo và người bị hại (là người yêu của bị cáo).
Theo cáo trạng của Viện kiểm sát, trưa 8-7-2013, Tony và bà H. điện thoại hẹn gặp nhau. Đến 19g cùng ngày bà H. đi xe Mecrcedes đến trạm xe buýt chợ Bến Thành đón Tony đến một quán ăn trên đường Trần Não (quận 2).
Tại đây, Tony nói đi làm ăn xa hỏi xin bà H. giúp đỡ về tiền bạc nhưng không được đồng ý dẫn đến bất đồng.
Khoảng 21g, tin an ninh 24h khi cả hai cùng đi ôtô đến ngã ba đường Nguyễn Văn Hưởng và đường vào Khu dân cư Eden, phường Thảo Điền, thấy vắng người qua lại, Tony bất ngờ dùng chân với sang đạp thắng xe và kéo cần số về chế độ khiến xe đứng lại rồi chồm người sang, dùng tay đẩy vào vùng cổ bà H., ấn bà này ngồi áp sát lưng ghế.
Tiếp đó Tony dùng 2 tay nắm hai tay người yêu, bước chân trái ra phía sau lưng ghế ngồi của bà H., bẻ hai tay bà ra phía sau đầu rồi dùng tay phải để tháo chiếc nhẫn kim cương mà bà H. đeo ở tay phải.
Trong lúc giằng co, an ninh 24h bà H. dùng tay trái bấm hạ kính cửa xe kêu cứu. Thấy vậy, Tony dùng tay trái bịt miệng, tay phải đấm trúng mặt bà, giữ cổ tay phải của nạn nhân, sau đó bẻ thẳng ngón tay đeo nhẫn để tháo lấy nhẫn kim cương.
Bà H. tiếp tục kêu cứu và giằng lại được chiếc nhẫn đang ở trong lòng bàn tay của Tony.
Nghe tiếng kêu cứu, bảo bệ khu dân cư Eden đã đến cầm đèn pin soi vào trong ôtô, thấy Tony đang cầm tay bà H. giằng co.
Lúc này, An ninh 24h Tony nhìn người bảo vệ nói "không phải chuyện của mày, biến đi", nên người bảo vệ quay lại chốt bảo vệ. Sau đó, một bảo vệ khác của khu dân cư Eden thấy Tony đang giằng co với bà H. nên báo công an phường Thảo Điền.
Thấy bà H. an ninh 24h bỏ chạy, Tony lấy 2 điện thoại di động của bà H. trị giá 410.000 đồng. Cáo trạng truy tố Tony về tội cướp đối với 2 điện thoại, còn với chiếc nhẫn kim cương (trị giá 7 tỉ đồng) thì "không có cơ sở để truy tố".
Trước đó, an ninh 24h Viện KSND TP.HCM đã ra cáo trạng truy tố Tony về tội cướp mà tổng số tài sản chiếm đoạt bao gồm 2 điện thoại và cả chiếc nhẫn kim cương 7 tỉ đồng trên.
Tuy nhiên khi hồ sơ chuyển đến TAND TP.HCM, tòa đã hoàn trả hồ sơ cho Viện kiểm sát để điều tra bổ sung vì cho rằng thiếu cơ sở buộc tội bị cáo.
Nguồn tin tuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét