Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Tin Dien anh: "Nữ hoàng nội y" đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên hậu trường phim "Vòng eo 56"

Tin điện ảnh: "Nữ hoàng nội y" đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên hậu trường phim "Vòng eo 56".

Đọc Tin Tóc Tiên
Đọc Tin Trương Ngọc Ánh
Theo tin dien anh Như tiết lộ của Ngọc Trinh trước đó, Vòng eo 56 sẽ là những điều chân thực nhất về cuộc đời cô từ khi còn nhỏ tới lúc thành danh. Hàng hiệu, siêu xe và ảnh nóng chính là những yếu tố quan trọng làm nên tên tuổi của Ngọc Trinh. Tin điện ảnh Chính vì vậy, bộ phim về cuộc đời của cô Vòng eo 56 chắc chắn không thể thiếu những hình ảnh này. Ít phút trước trên trang cá nhân, "Nữ hoàng nội y" đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về bộ phim để đời của mình.
Theo đó, tin dien anh Ngọc Trinh và ekip đã có buổi chụp hình đầu tiên để chuẩn bị cho bộ phim Ngọc Trinh làm nhà đầu tư kiêm diễn viên chính. Trong những hình ảnh được chia sẻ, Ngọc Trinh diện đồ hiệu, tạo dáng vô cùng nóng bỏng bên hai siêu xe đắt tiền.


Một chiếc váy cut -out vô cùng gợi cảm khác. Ngọc Trinh khoe trọn lưng trần khoe vòng 3 trứ danh của mình. Tin điện ảnh Cô tiếp tục khẳng định bản thân bằng lối tạo dáng ngược khoe lưng ong tạo nên thương hiệu. Bị bóc mẽ dùng quần độn mông để tăng độ gợi cảm khi diện trang phục bó sát, vừa qua "Nữ hoàng nội y" cũng gây bão với phát ngôn: Tôi quá tự hào về vòng 3 sao phải dùng phụ kiện độn.

Một thiết kế váy yếm vô cùng gợi cảm cũng được người đẹp nội y lựa chọn. Trong quá trình xây dựng hình ảnh, phát triển sự nghiệp của mình, có thời gian Ngọc Trinh từng làm người mẫu xe. Chính vì vậy những hình ảnh người đẹp tạo dáng bên siêu xe không quá lạ lẫm.

Được biết, tin dien anh bộ phim Vòng eo 56 về cuộc đời của Ngọc Trinh sẽ chia thành 3 - 4 giai đoạn. Khởi đầu từ bắt đầu từ lúc nữ người mẫu 6 tuổi và cuộc sống nghèo khó của một cô nhi ở quê cho đến khi lên Sài Gòn lập nghiệp. Những cay đắng trong nghề sẽ được Ngọc Trinh chia sẻ chân thật trong phim này. Cô cũng không còn ngại "giọng nói quê quê" của mình và sẽ tự thoại trong phim.
Tiết lộ về bộ phim này, Vũ Ngọc Đãng chia sẻ: "Ngọc Trinh không ngần ngại gì khi tôi viết những chi tiết thật về đời tư của cô ấy, như: Tin điện ảnh, Chuyện cô ấy chỉ mới học đến lớp 9, nhà cô ấy các anh chị em chỉ học đến lớp 5, cha cô ấy vừa phải chạy xe ôm vừa bán vé số mà vẫn không đủ tiền để sống, chuyện bạn trai tặng cô ấy căn nhà 4 tỷ đồng sau 10 ngày yêu nhau, mỗi sinh nhật, cô lại được bạn trai tặng một chiếc xe sang, hay khoảng thời gian Ngọc Trinh sống dựa vào người yêu...".
Phim Vòng eo 56 sẽ bấm máy vào tháng 8 - 9/2015 và dự kiến sẽ ra mắt người hâm mộ trong năm 2015. Với những hình ảnh mới này, bộ phim hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ cho khán giả.
Nguồn tin tuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét