Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Tin thế giới 24h: Nhà vô địch thế giới Muay Thái bị quân khủng bố giết chết

Theo tin thế giới 24h cho biết một nhóm giám sát Syria xác nhận nhà vô địch thế giới Muay Thái Valdet Gashi đã bị quân khủng bố giết chết từ hãng tin Sputnik News hôm 22/7.

Đọc tin pháp luật 24h
Tháng 1/2015, Tin thế giới 24h đưa tin võ sĩ Valdet Gashi, 29 tuổi nói với vợ mình cùng 2 đứa con gái rằng anh đầu tiên sẽ tới Thụy Sĩ và sau đó tới Thái Lan. Chuyến đi du lịch đó như một phần thưởng đối với nhà vô địch quyền Thái.


Gashi thường xuyên liên lạc với gia đình qua mạng xã hội. Tin the gioi 24h, Một bức ảnh đăng trên Facebook hồi tháng 5 cho thấy anh ta đang ở thủ đô Bangkok, Thái Lan. Dòng chữ kèm theo bức ảnh miêu tả niềm vui của Gashi trở lại thành phố chỉ trong vài ngày.

Nhưng Gashi chưa lần nào trở về Thái Lan, thay vào đó, anh cùng 3 võ sĩ quyền Thái khác đến vùng chiến sự Syria để gia nhập tổ chức khủng bố IS. Theo tin the gioi 24h

Tin thế giới 24h: Nhà vô địch thế giới Muay Thái bị IS hành quyết
"Đừng phán xét, trước khi bạn biết toàn bộ câu chuyện. Trước khi bạn phán xét tôi về những việc tôi làm, hãy chờ đợi cho đến khi bạn biết toàn bộ câu chuyện" - Gashi viết trên Facebook để biện minh cho lý do gia nhập tổ chức khủng bố.

Đến nay vẫn chưa ai hiểu nội dung "toàn bộ câu chuyện đó". Theo một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với đài phát thanh Schweizer und Fernsehen (Thụy Sỹ), Gashi từng cho biết anh cùng 3 đồng nghiệp đang chiến đấu cho IS ở Syria.

Gashi sau đó được nhóm khủng bố giao nhiệm vụ canh giữ một khu vực biên giới Thổ Nhĩ Kỳ dọc theo sông Eupharates, bắt những kẻ buôn lậu thuốc lá thâm nhập vào lãnh thổ của IS. Tin thế giới 24h

"Nếu tôi chết trong khi làm việc tốt, tôi sẽ rất hãnh diện", Gashi trả lời phỏng vấn Đài truyền hình SRF (Thụy Sỹ) vào tháng trước.
Nguồn tin tuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét