Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Báo Mới Pháp Luật: Ăn Gì Khi Đến Hà Giang

Báo Mới pháp luậtCơm Lam được làm cho từ gạo nếp nương, rồi nướng trong 1 ống tre nứa, dài. Vị cơm lam thơm và ngọt, ăn dẻo và bùi bùi, du khách đến Hà Giang không chỉ thưởng thức mà còn tìm về khiến quà phần lớn.

Theo Báo Mới Pháp Luật: Đặc sản Hà Giang: Bánh cuốn phường cổ Đồng Văn

Tour du lịch Hà Giang: Bánh cuốn ở phố cổ Đồng Văn được dùng với nước xương, thay vì nước mắm như dưới xuôi( ảnh internet)
Tour đi du lịch Hà Giang: Bánh cuốn ở phường cổ Đồng Văn được dùng mang nước xương, thay vì nước mắm như dưới xuôi( ảnh internet)

lúc đến những Tour đi du lịch Hà Giang du khách sẽ được thưởng thức bánh cuốn xã cổ Đồng Văn – Hà Giang là một món ăn độc đáo, khác xa so có những món đặc sản khác ở Hà Giang. Đây là món ăn mà du khách thường chọn lọc cho bữa sáng của mình khi tới Hà Giang du hý. Báo Mới luật pháp 1 “món lạnh” được ăn cùng chén nước lèo ninh xương sốt dẻo, bạn sẽ cảm thấy ấm bụng hơn trong thời tiết se se lạnh ở vùng cao nguyên đá này.

Đặc sản Hà Giang: Cơm lam Bắc Mê
Tour du lịch Hà Giang: cơm lam Bắc Mê là thức quà dân dã và phổ biến của đồng bào dân tộc Hà Giang
Tour đi du lịch Hà Giang: cơm lam Bắc Mê là thức quà dân dã và nhiều của đồng bào dân tộc Hà Giang (ảnh internet)

Theo tin tức mới: với du khách tới Tour đi Hà Giang cho hay cơm lam Bắc Mê là thức quà dân dã song song là món ăn phổ quát của phổ quát đồng bào dân tộc ở Tây Bắc. Cơm Lam được làm cho từ gạo nếp nương, rồi nướng trong 1 ống tre nứa, dài. Báo Mới pháp luật Vị cơm lam thơm và ngọt, ăn dẻo và bùi bùi, du khách đến Hà Giang không chỉ thưởng thức mà còn tìm về khiến quà phần lớn.

Đặc Sản Hà Giang: Chè shan tuyết
Tour du lịch Hà Giang: Chè shan tuyết với lá trá còn màu trắng như tuyết phủ, khi uống thì cực kỳ độc đáo đậm vị(Ảnh internet)
Tour du lịch Hà Giang: Chè shan tuyết với lá trá còn màu trắng như tuyết phủ, khi uống thì khôn cùng độc đáo đậm vị(Ảnh internet)

Chè Shan Tuyết được trồng ở khắp các thị xã của Hà Giang, đa dạng nơi có cây cổ thụ cao tầm 300 – 1000m. ai đã từng thưởng thức chè Shan Tuyết Hà Giang thì chắc hẳn khó mang thể quên được hương vị thơm ngon của chúng. chiếc chè này sạch, lúc coi ngó, người dân tiêu dùng biện pháp tự dưng nên ko phải mang những hóa chất độc hại. Báo Mới pháp luật: chè Shan tuyết được thu hoạch 4 vụ trong năm nên đến Hà Giang, du khách tham dự Tour đi du lịch Hà Giang vào thời điểm nào cũng có thể thưởng thức hương vị thơm ngon của trà Shan tuyết.

Đặc sản Hà Giang Mật ong bạc hà
Tour du lịch Hà Giang: Mật ong bạc hà là đặc sản dân dã quý hiếm và được nhiều người ưa chuộng nhất khi đến Hà Giang(Ảnh internet)
Tour du lịch Hà Giang: Mật ong bạc hà là đặc sản dân dã quý hiếm và được phổ thông người ưa chuộng nhất lúc tới Hà Giang(Ảnh internet)

Theo báo mới pháp luật: Mật ong bạc hà là đặc sản dân dã quý hi hữu và được phổ quát người ưa thích nhất khi tới du lịch Hà Giang. Mật ong bạc hà với vị ngọt thanh, dịu nhẹ và thoảng mùi hương hoa bạc hà với tác dụng rất khả quan đối có sức khỏe của con người. Là bài thuốc dân dã với công dụng chữa các bệnh về hô hấp, đường tiêu hóa, làm mịn và hồng da.

Đặc sản Hà Giang Xôi ngũ sắc

Tour du lịch Hà Giang: Xôi ngũ sắc là món ăn đặc sản mà du khách có thể thưởng thức khi đi du lịch Hà Giang( Ảnh internet)
Tour đi Hà Giang: Xôi ngũ sắc là món ăn đặc sản mà du khách có thể thưởng thức khi đi du hý Hà Giang( Ảnh internet)

Xôi ngũ sắc với 5 màu nổi bật khác, trắng, vàng, tím, đỏ, xanh được hoà hợp lại tạo lên món ăn ngon mà phong cách. Báo Mới luật pháp Xôi này được làm cho từ một dòng gạo nếp thơm và dẻo do chính người dân tộc trồng ra, từng hạt gạo trắng thơm lừng được chọn lọc và chúng mang ngụ ý đặc thù gì ngừng thi côngĐây qua những màu sắc của xôi. Xôi ngũ sắc với tính dẻo thơm, giả dụ để lâu cũng sẽ dễ bị cứng và nếu như ăn cũng ko cần đến những gia vị khác. Xôi được người dân tộc với theo để ăn mỗi lúc đi làm nương rẫy, bởi vì khoảng cách từ nhà đến chỗ khiến khá xa nên họ mang theo ăn khi chậm triển khai ko mất công đi về. Ẳn xôi lại no lâu mà tiện dụng để người dân tộc có thể khiến cho việc thấp hơn.

Hãy thuê xe máy tại Hà Giang vi vu trên những các con phố hạnh phúc và thưởng thức các món ăn đặc sản khi tới du lịch Hà Giang và nhất là thuê xe máy tại hà giang vi là điều bất kỳ ai đều muốn khám phá và thưởng thức. Báo Mới luật pháp Hãy giành cho mình thời kì để trải nghiệm cuộc sống và nhâm nhi những đặc sản nơi đây mỗi lúc đi Hà Giang Nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét