Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Lý Nhã Kỳ được người mến mộ chào đón lúc về Việt Nam

Dien anh: Tối qua (24/4), Lý Nhã Kỳ cộng êkíp đã về tới trường bay Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) sau hành trình 9 ngày tham dự Liên hoan phim Cannes, mang lại “làn gió mới” trên thảm đỏ như đánh giá của giới truyền thông quốc tế tại Cannes.

Vừa bước chân khỏi sân bay, dien anh Lý Nhã Kỳ bất thần khi hàng trăm người ái mộ đã đợi sẵn cùng nhiều băng rôn hình ảnh cô ào tới phân trần tình cảm yêu mến và hô lớn “Lady Kỳ,” “Diana của Việt Nam.”

Đáp lại tình cảm ngừng thi côngĐây, dien anh Lý Nhã Kỳ ko ngại vừa đi tuyến đường xa mệt mỏi chụp hình kỷ niệm, chuyện trò, lắng tai những san sớt của các fans. Cô cho hay rất xúc động khi biết với phổ thông em phải đi trong khoảng sớm, nhà lại ở xa để kịp đến sân bay cùng Cả nhà đón thần tượng.

đặc trưng, với cô bé đang ở Thái Lan, biết giờ về của Lý Nhã Kỳ nên đã đáp chuyến bay sớm về trước Lý Nhã Kỳ 2 tiếng đợi ở sân bay để gặp cô. dien anh bên cạnh đó, mang cả các phụ nữ lớn tuổi cũng chờ đón, bày tỏ ái mộ khiến cho Lý Nhã Kỳ hạnh phúc ko đề cập nên lời.

Xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho mình, trước khi lên xe ra về cô còn cúi chào cảm ơn người mến mộ. Lên xe, Lý Nhã Kỳ vẫn cố nán lại ký tặng và chụp hình “selfie” cùng Anh chị em trẻ.

Lý Nhã Kỳ san sẻ, dien anh tuy trải qua chặng bay dài trong khoảng Pháp về Việt Nam, nhưng mọi mệt mỏi hình như tan biến lúc cô được sắp có tình cảm ấm áp từ người ái mộ. Cô cũng đã về thẳng về nhà thăm mẹ sau những ngày vắng mặt.
1 số hình ảnh Lý Nhã Kỳ được người mến mộ sắp có ở phi trường Tân Sơn Nhất do Lê Huy, Thanh Tâm thực hiện:
Theo Vietnamplus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét