Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Hon Nhan Gia Dinh: chiếc Bao Cao Su Trong Ví Của Gã Chồng giả trá

Theo Hôn Nhân Gia Đình: Xem tấm ảnh Ông Chồng vục mặt vào thân hình lõa lồ của cô gái mà tôi thấy ghê sợ con người anh ta. tại sao anh ta lại có thể đóng kịch chuyên nghiệp đến vậy chứ?

thú thiệt cho đến hiện tại tôi vẫn không thể tin được chồng tôi lại mang thể kém chất lượng tạo và đóng kịch thấp đến như thế. Chân dung 1 người chồng đạo mạo, Hon Nhan Gia Dinh chỉn chu và chuẩn mực hoàn toàn sụp đổ trong tôi.

Tôi sinh ra và lớn lên ở Tuyên quang, còn anh là dân gốc Hà Nội. Hôn Nhân Gia Đình Chúng tôi gặp nhau trong 1 cuộc hội thảo chuyên ngành nghề truyền thông và như thể tiếng sét tình yêu, chúng tôi yêu nhau chỉ sau hai tuần gặp gỡ. Và đám cưới cũng diễn ra mau chóng, 3 tháng sau chậm tiến độ.

Chiếc Bao Cao Su Rác Của Gã Chồng Giả Dối
Nhìn tấm ảnh chồng vục mặt trong thân hình lõa lồ của cô gái mà tôi thấy ghê sợ con người anh ta. Ảnh minh họa.

lúc chúng tôi công ty đám cưới người nào cũng đoán cưới gấp do thầy thuốc bắt cưới nhưng thực tế chúng tôi cưới nhau đơn giản chỉ vì thấy sống không thể thiếu nhau. Hôn Nhân Gia Đình Anh bảo anh muốn được nhận ra tôi hàng ngày còn tôi cũng mong chờ được khiến vợ anh.

lúc nghe tôi kể muốn cưới người đàn ông mà mới quen vài tháng, mẹ tôi phản đối ghê lắm vì bà sợ tôi nghĩ suy chưa chín chắn, bà bảo tôi cần thêm thời kì nhưng tôi thì thấy không cần thời kì thêm nữa. Tôi tin tưởng anh.

Trong suốt thời gian ở bên nhau, anh luôn Tâm sự buồn, cho tôi cảm giác tin tuưởng tuyệt đối. Anh luôn chuẩn mực trong mọi việc từ giờ giấc cho đến các kế hoạch. Hôn Nhân Gia Đình Điều tôi đặc trưng thích ở anh là anh rất nghiêm trang trong quan hệ nam nữ. Chỉ có bồ mới được anh mời tới nhà và anh cũng chỉ gọi điện, nhắn tin hay tâm tư với người khác giới độc nhất là tôi. Anh bảo anh ghét nhất là đàn ông lăng loàn và phụ nữ gái giang hồ. Điều này cũng rất hợp sở hữu tôi, tôi cũng là người hơi nghiêm trang có thể đề cập là cực cam đoan trong mối quan hệ giới tính.

Và quả là trong suốt thời kì đầu chung sống, khi mà con trai tôi đã được 3 tuổi, chúng tôi chưa từng có tranh chấp gì lớn. Hôn Nhân Gia Đình, phổ quát khi tôi luôn cảm thấy may mắn vì cuộc đời mình lại với người chồng, người đàn ông như anh.

Tôi luôn hãnh diện sở hữu bạn bè trong mỗi lần gặp gỡ vì ở kế bên luôn sở hữu 1 người chồng chu đáo, chiều chuộng đến từng chi tiết nhỏ như thuở đang yêu. Theo Hon Nhan Gia Dinh tôi cũng tự hào vì trong khi phổ thông bạn bè phải khốn khổ với các tin nhắn ngoài luồng của chồng cho gái, phải thống khổ vật vã truy hỏi theo vết tích bồ bịch của chồng thì tôi luôn được ngủ im trong thứ tình cảm tuyệt đối của chồng.

Tôi chẳng bao giờ kiểm tra điện thoại của chồng, cũng chẳng cần lục soát tin nhắn vì điện thoại anh chẳng cài mật mã, email anh tôi sử dụng chung luôn nhưng chẳng bao giờ có tin nhắn hay cuộc gọi nào ngoài công tác.

đấy vậy nên tôi đã đa số chết điếng trước sự cố vừa mới đây của chồng. Tôi thấy mình như một kẻ ngốc để chồng lừa dối và qua mặt hết lần này tới lần khác. Mọi chuyện kể từ loại bao cao su bị rách.

nói kể từ sau khi tôi sinh em bé, Tam su buon vợ chồng tôi phải thường xuyên sử dụng bao cao su để giảm thiểu thai. Vì tôi hơi mắn và từng một lần phải bỏ thai ngoài ý muốn vì chồng đeo bao cao su lúc giữa chừng nên sau chậm tiến độ vợ chồng tôi luôn thống nhất rằng sẽ phải đeo bao cao su ngay từ đầu.

vậy mà bí quyết đây một tuần, tôi bất thần thấy ở phần phụ của mình ngứa ngáy và nổi những mụn có mủ trắng. Tôi đi khám phụ khoa và bất thần trước kết quả xét nghiệm tôi mắc bệnh sùi mào gà. Rõ ràng tôi thấy mình chưa từng quan hệ với người nào ngoài chồng còn chồng tôi thì luôn đeo bao mỗi lúc quan hệ.

Tôi nghĩ với sự nhầm lẫn kết quả nên đã mô tả câu hỏi có thầy thuốc, lúc Đó vị thầy thuốc chỉ cười bảo hãy nhớ thử xem với lần nào Đó bao cao su bị rách chăng.

Và tôi đã giật mình khi nhớ rằng đúng là với 1 lần tôi đã phải tiêu dùng thuốc khẩn cấp do sự cố cái bao cao sụ bị rách.

Tối Đó, tôi đưa chuyện mắc bệnh phụ khoa ra kể mang chồng và tôi không quên nhắc đến chuyện sự cố dòng bao cao su rách, chồng tôi giãy nảy lên bảo rằng 1 là kết quả nhầm, hai là tôi tiêu dùng đồ lót sở hữu vấn đề, chứ "lỗi" ko thuộc về anh. Hon Nhan Gia Dinh Và cũng như mọi lần, lúc nói đến chuyện bệnh xã hội hay bắt bồ, anh tỏ ra kinh tởm kiểu lang chạ, và lên án gay gắt chuyện này lắm.

Nhưng không hiểu sao lần này nhìn vẻ mặt, thái độ anh tôi lại thấy có cảm giác nghi ngờ. tuy thế, tôi giữ kín trong lòng và qua sự trợ giúp của một người bạn, tôi nhờ được một thám tử theo dõi chồng. Và sau 1 tuần, tôi nhận được thông báo động trời: Hon Nhan Gia Dinh Chồng tôi phải lòng một nhân viên massage với thân hình bốc lửa và thường xuyên đi nhà nghỉ sở hữu cô gái này. mang tuần chồng tôi đi nhà nghỉ 3 lần với cô này.

Nhìn tấm ảnh chồng vục mặt trong thân hình lõa lồ của cô gái mà tôi thấy ghê sợ con người anh ta. tại sao anh ta lại sở hữu thể đóng kịch nhiều năm kinh nghiệm tới vậy chứ? Tại tôi khờ nên anh ta được thể qua mặt hết lần này tới lần khác chăng?

Vẫn biết đàn ông khó mà tránh được chuyện bóc bánh thanh toán và phụ nữ cũng nên mắt nhắm mắt nhắm mũi mở với chuyện này để gia đình tròn vẹn. Nhưng giá như anh ta không tỏ ra đạo giả mạo, không lên mặt dạy đời và đạo đức nhái thì tôi còn thấy đỡ hơn. Hon Nhan Gia Dinh Đằng này, sau khi phát hiện sự việc tôi thấy lòng tin có chồng sụp đổ hoàn toàn và dù cố tôi cũng chẳng thể trở lại thường nhật mang chồng, tôi không biết mình mang thể dung thứ được cho anh ta hay ko nữa.

mang người nào rơi vào tình cảnh như tôi ko và xin hãy cho tôi lời khuyên?
Theo: Blog tâm sự
Nguồn: tin tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét