Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Bao Moi Phap Luat: Cô Gái Pikachu Hở Hang Phản Cảm Giữa đường phường Hà Nội

Bao Moi Phap Luat: Thậm chí, mang người còn nói đùa rằng giả dụ ước gì đây là Pikachu trong game... Pokemon GO (Tựa game cho phép người chơi tróc nã bắn Pokemon ngoài đời thực) thì rẻ biết mấy.

>> hon nhan gia dinh

gần đây, cộng đồng mạng đã san sẻ và bình luận về ảnh chụp một cô gái mặc y phục... Pikachu đang đứng ngoài con đường tại phố Trường Chinh, Hà Nội.

Trong ảnh chụp, Bao Moi Phap Luat chúng ta có thể thấy rõ cô gái này đang mặc bộ trang phục màu vàng, đi kèm sở hữu đôi tai chuột dài quen thuộc của chú Pikachu dễ thương.

Cô Gái Pikachu Hở Hang Phản Cảm Giữa Đường Phố Hà Nội 1
Cô Gái Pikachu Hở Hang Phản Cảm Giữa con đường xã Hà Nội 1

Theo Đó, phổ thông người bình luận rằng chắc cô gái này đang làm cho người mẫu tại một sự kiện nào chậm tiến độ, chứ chẳng mang ai lại ăn mặc "mát mẻ" tương tự và đứng ngoài con đường cả, Bao Moi Phap Luat đặc biệt là trong thời tiết mang phần se lạnh như hiện nay ngoài Hà Nội.

Cô Gái Pikachu Hở Hang Phản Cảm Giữa Đường Phố Hà Nội 2
Cô Gái Pikachu Hở Hang Phản Cảm Giữa trục đường xã Hà Nội 2

Thậm chí, với người còn đề cập đùa rằng giả dụ ước gì đây là Pikachu trong game... Bao Moi Phap Luat Pokemon GO (Tựa game cho phép người chơi truy hỏi bắn Pokemon ngoài đời thực) thì thấp biết mấy. Dẫu vậy, đây chỉ là trí mường tượng hí hước của game thủ mà thôi.

Theo: Mạng xã Hội
Nguồn: Tin tức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét