Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Hon nhan gia dinh: Tour du lịch Hà Giang: những Món Ẳn Đặc Sản Của Hà Giang

Hon nhan gia dinhlúc tham gia các tour du lịch Hà Giang bạn sẽ cảm nhận được một cuộc sống thái bình, hoang vu về con người cũng như cảnh vật nơi đây mà hàng ngày bạn chẳng thể tậu thấy ở nơi phường xá tấp nập, niềm nở bạn đang sống và khiến cho việc. phổ quát du khách khi tới Hà Giang kể nơi đây ko chỉ lôi kéo khách du hý bởi con người, tự nhiên mà con bởi những món ăn đặc sản Hà Giang nơi địa đầu tổ quốc này.



Đặc sản Hà Giang: Bánh cuốn xã cổ Đồng Văn

Tour du lịch Hà Giang: Bánh cuốn ở phố cổ Đồng Văn được dùng với nước xương, thay vì nước mắm như dưới xuôi( ảnh internet)
Tour du hý Hà Giang: Bánh cuốn ở phường cổ Đồng Văn được sử dụng với nước xương, thay vì nước mắm như dưới xuôi( ảnh internet)

lúc tới những tour du hý Hà Giang du khách sẽ được thưởng thức bánh cuốn thị trấn cổ Đồng Văn – Hà Giang là một món ăn độc đáo, Hon nhan gia dinh khác xa so sở hữu các món đặc sản khác ở Hà Giang. Đây là món ăn mà du khách thường tuyển lựa cho bữa sáng của mình khi tới Hà Giang du hý. một “món lạnh” được ăn cùng chén nước lèo ninh xương sốt dẻo, bạn sẽ cảm thấy ấm bụng hơn trong thời tiết se se lạnh ở vùng cao nguyên đá này.

Đặc sản Hà Giang: Cơm lam Bắc Mê
Tour du lịch Hà Giang: cơm lam Bắc Mê là thức quà dân dã và phổ biến của đồng bào dân tộc Hà Giang
Tour du lịch Hà Giang: cơm lam Bắc Mê là thức quà dân dã và phổ thông của đồng bào dân tộc Hà Giang (ảnh internet)

mang du khách đến tour du lịch Hà Giang cho hay cơm lam Bắc Mê là thức quà dân dã đồng thời là món ăn đa dạng của phổ thông đồng bào dân tộc ở Tây Bắc. Hon nhan gia dinh Cơm Lam được khiến từ gạo nếp nương, rồi nướng trong 1 ống tre nứa, dài. Vị cơm lam thơm và ngọt, ăn dẻo và bùi bùi, du khách tới Hà Giang ko chỉ thưởng thức mà còn sắm về khiến quà rất nhiều.

Đặc Sản Hà Giang: Chè shan tuyết
Tour du lịch Hà Giang: Chè shan tuyết với lá trá còn màu trắng như tuyết phủ, khi uống thì cực kỳ độc đáo đậm vị(Ảnh internet)
Tour du lịch Hà Giang: Chè shan tuyết với lá trá còn màu trắng như tuyết phủ, lúc uống thì vô cùng độc đáo đậm vị(Ảnh internet)

Chè Shan Tuyết được trồng ở khắp những huyện của Hà Giang, phổ quát nơi mang cây cổ thụ cao tầm 300 – 1000m. người nào đã từng thưởng thức chè Shan Tuyết Hà Giang thì chắc hẳn khó có thể quên được hương vị thơm ngon của chúng. cái chè này sạch, Hon nhan gia dinh khi chăm nom, người dân tiêu dùng giải pháp bất chợt nên chẳng phải mang các hóa chất độc hại. Và chè Shan tuyết được thu hoạch 4 vụ trong năm nên tới Hà Giang, du khách tham gia tour du hý Hà Giang vào thời điểm nào cũng sở hữu thể thưởng thức hương vị thơm ngon của trà Shan tuyết.

Đặc sản Hà Giang Mật ong bạc hà
Tour du lịch Hà Giang: Mật ong bạc hà là đặc sản dân dã quý hiếm và được nhiều người ưa chuộng nhất khi đến Hà Giang(Ảnh internet)
Tour du hý Hà Giang: Mật ong bạc hà là đặc sản dân dã quý hãn hữu và được rộng rãi người ưa thích nhất khi đến Hà Giang(Ảnh internet)

Mật ong bạc hà là đặc sản dân dã quý hãn hữu và được nhiều người ưa chuộng nhất lúc đến du hý Hà Giang. Mật ong bạc hà mang vị ngọt thanh, dịu nhẹ và thoảng mùi hương hoa bạc hà mang tác dụng rất tích cực đối sở hữu sức khỏe của con người. Là bài thuốc dân dã với công dụng chữa những bệnh về hô hấp, trục đường tiêu hóa, khiến cho mịn và hồng da.

Đặc sản Hà Giang Xôi ngũ sắc

Tour du lịch Hà Giang: Xôi ngũ sắc là món ăn đặc sản mà du khách có thể thưởng thức khi đi du lịch Hà Giang( Ảnh internet)
Tour du lịch Hà Giang: Xôi ngũ sắc là món ăn đặc sản mà du khách có thể thưởng thức lúc đi du lịch Hà Giang( Ảnh internet)

Xôi ngũ sắc có 5 màu nổi trội khác, trắng, vàng, tím, đỏ, xanh được hoà hợp lại tạo lên món ăn ngon mà thời trang. Hon nhan gia dinh Xôi này được làm cho từ một mẫu gạo nếp thơm và dẻo do chính người dân tộc trồng ra, từng hạt gạo trắng thơm phức được chọn lọc và chúng mang ẩn ý đặc biệt gì chậm tiến độ qua các màu sắc của xôi. Xôi ngũ sắc với tính dẻo thơm, nếu để lâu cũng sẽ dễ bị cứng và ví như ăn cũng ko cần đến những gia vị khác. Xôi được người dân tộc với theo để ăn mỗi khi đi làm nương rẫy, bởi vì khoảng cách thức trong khoảng nhà tới chỗ làm cho khá xa nên họ sở hữu theo ăn khi chậm tiến độ ko mất công đi về. Ẳn xôi lại no lâu mà thuận lợi để người dân tộc với thể khiến việc tốt hơn.

Hãy thuê xe máy tại Hà Giang vi vu trên những tuyến đường hạnh phúc và thưởng thức những món ăn đặc sản khi tới du hý Hà Giang và nhất là thuê xe máy tại hà giang vi là điều bất kỳ người nào đều muốn khám phá và thưởng thức. Hãy giành cho mình thời gian để trải nghiệm cuộc sống và nhắm nháp những đặc sản nơi đây mỗi khi đi Hà Giang Nhé!

Theo: motorbike tours vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét