Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Tam Su Buon: Lộ Bộ Mặt Thật Của Gã Chồng Sau Tin Nhắn Gửi Nhầm

Tam Su Buon: Nhận được tin nhắn gửi nhầm của chồng, em sững sờ phát hiện ra việc anh “ăn vụng” sau lưng.

>> bao moi phap luat

Vợ chồng em thành hôn đã 3 năm với một con gái hơn một tuổi. Em làm cho tại 1 chi nhánh nhà băng, còn chồng em làm cho trong tập đoàn dầu khí.

Chúng em thành hôn tương đối muộn, Tam Su Buon lúc cả 2 đứa đều đã mấp mé tuổi 30. Anh là 1 người hơi đào hoa, phong thái, lại con nhà có chức mang quyền, em biết chắc, trước khi yêu và cưới em, anh cũng từng trải qua không ít những cuộc tình phóng túng.

Thế nhưng đàn ông, dù chơi bời đến cỡ nào, hon nhan gia dinh họ cũng luôn muốn tìm kiếm 1 bến đỗ thật bình yên ổn, an toàn để mang thể thành hôn, sinh con, Tam Su Buon và đưa về cho bác mẹ họ 1 nàng dâu hiền lành, đàng hoàng. có lẽ cũng bởi lý cho nên nên anh đã chọn em.

Em là con gái tỉnh giấc lẻ, học đại học xong ra trường phải bươn chải khó nhọc lắm mới tìm được việc làm cho ổn định. khi im đã gần 30 tuổi, hon nhan gia dinh chính do vậy quen và yêu anh 1 thời gian ngắn, anh ngỏ lời em cũng đồng ý luôn. Bởi xét về mọi mặt, anh đều rất tốt.

Lộ Bộ Mặt Thật Của Chồng Sau Tin Nhắn Gửi Nhầm
Lộ bộ mặt Thật Của Chồng Sau Tin Nhắn Gửi Nhầm (ảnh internet)

cha mẹ anh ko phản đối em, cũng ko yêu quý em, đại quát cứ nhờ nhờ, mọi việc đều giới hạn lại ở mức bằng mặt chấp thuận. Tam Su Buon có lẽ cha mẹ anh nghĩ, mang điều kiện của con trai ông bà, thừa sức tìm được một người hơn em. Nhưng có nhẽ cũng bởi em luôn phấn đấu sống phải chăng, lễ phép và khiến cho tròn bổn phận nên cũng không mang cớ gì để trách mắng hay không chấp thuận về em.

trong khoảng ngày cưới nhau, chồng em vẫn giữ nguyên bí quyết sống khi còn đơn thân, anh coi công tác, bạn bè trên vợ con, ngay cả khi em sinh con cũng vậy. Đi khiến về, anh chẳng bao giờ về nhà ngay đỡ đần em chăm con mà còn đàn đúm, nhậu nhẹt chán chê. Tam Su Buon Rồi tối về ăn cơm sơ lược, hễ sở hữu điện thoại lại tức tốc đi tới đêm mới về. nhiều khi nghĩ em cũng chán lắm, tâm sự sở hữu mấy bạn đồng nghiệp, mấy chị với chồng rồi thở dài nhắc mang em: “Đàn ông là thế ấy em ạ, chưa kể chồng em còn công tử nhà giàu, sướng từ bé quen rồi, đợi nó thông cảm, san sẻ với vợ thì còn lâu, nó không gái gú gì là may rồi đấy”.

Nghe mấy chị nói, em cũng đành chấp nhận. Thế nhưng, chiếc “may mắn” của em chẳng kéo dài được bao lâu, bởi 1 ngày em nhận được 1 tin nhắn “đi lạc” từ chồng.

Hôm chậm triển khai chồng em đi làm cho trước, em đang cho con ăn sáng thì thấy điện thoại mang chuông báo tin nhắn, là số của chồng gửi tới, nội dung tin nhắn làm cho em thấy rất khó hiểu, “Chồng đang đi rồi, vợ đã tới chưa?”. Tam Su Buon tâm linh của một người vợ khiến em chắc chắn rằng, tin nhắn này chồng gửi cho 1 người phụ nữ khác, có mối quan hệ không thông thường. cái suy nghĩ chồng cặp bồ ùa đến khiến cho em thấy khó thở vô cùng.

Em lập tức gọi điện lại, có nhẽ bên kia chồng em cũng tinh thần được sự nhầm lẫn của mình, nên 1 lúc lâu sau anh mới dám bắt máy. Tam Su Buon Giọng điệu cũng không được tình cờ. Phải cố gắng lắm em mới giữ được bình tĩnh, hỏi anh, tin nhắn vừa nãy là thế nào. Chồng em ấp úng 1 khi rồi đề cập anh gửi nhầm thôi, có gì tối về anh nói chuyện.

Dập máy rồi mà em thấy tâm khảm mình hỗn loạn vô cùng, nước mắt cứ thể chảy ra, đắng ngắt. Rõ ràng là chồng em ngoại tình rồi, nhìn con còn nhỏ mà em thương. Anh đề cập với vợ chẳng được 1 điều ngon ngọt, vậy mà lại đi xưng vợ xưng chồng mang người con gái khác. Em phải khiến cho sao bây giờ?
Theo: Blog tâm can
Nguồn: Tin tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét