Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Hon Nhan Gia Dinh: dòng Bao Cao Su Bị Rách Của Ông Chồng giả dối

Hon Nhan Gia DinhChồng tôi phải lòng 1 nhân viên massage mang thân hình bốc lửa và thường xuyên đi nhà nghỉ mang cô gái này. sở hữu tuần chồng tôi đi nhà nghỉ 3 lần sở hữu cô này

>> bao moi phap luat
thú thiệt cho tới hiện giờ tôi vẫn không thể tin được chồng tôi lại mang thể fake tạo và đóng kịch phải chăng tới như thế. Chân dung 1 người chồng đạo giả mạo, chỉn chu và chuẩn mực hoàn toàn sụp đổ trong tôi.

Tôi sinh ra và lớn lên ở Tuyên quang, còn anh là dân gốc Hà Nội. Chúng tôi gặp nhau trong một cuộc hội thảo chuyên ngành truyền thông và như thể tiếng sét ái tình, Hon Nhan Gia Dinh chúng tôi yêu nhau chỉ sau hai tuần gặp gỡ. Và đám cưới cũng diễn ra mau chóng, 3 tháng sau chậm triển khai.

Chiếc Bao Cao Su Rác Của Gã Chồng Giả Dối
Nhìn tấm ảnh chồng vục mặt trong thân hình lõa lồ của cô gái mà tôi thấy ghê sợ con người anh ta. Ảnh minh họa.

khi chúng tôi tổ chức đám cưới người nào cũng đoán cưới gấp do thầy thuốc bắt cưới nhưng thực tế chúng tôi cưới nhau đơn giản chỉ vì thấy sống không thể thiếu nhau. Hon Nhan Gia Dinh Anh bảo anh muốn được nhận ra tôi hàng ngày còn tôi cũng trông mong được làm vợ anh.

lúc nghe tôi kể muốn cưới người đàn ông mà mới quen vài tháng, mẹ tôi phản đối ghê lắm vì bà sợ tôi suy nghĩ chưa chín chắn, bà bảo tôi cần thêm thời gian nhưng tôi thì thấy không cần thời gian thêm nữa. Tôi tin tưởng anh.

Trong suốt thời gian ở bên nhau, anh luôn cho tôi cảm giác tin tuưởng tuyệt đối. Anh luôn chuẩn mực trong mọi việc từ giờ giấc cho đến các kế hoạch. Hon Nhan Gia DinhĐiều tôi đặc thù thích ở anh là anh rất nghiêm túc trong quan hệ giới tính. Chỉ mang nhân tình mới được anh mời đến nhà và anh cũng chỉ gọi điện, nhắn tin hay tâm sự có người khác giới duy nhất là tôi. Anh bảo anh ghét nhất là đàn ông lăng loàn và nữ giới lẳng lơ. Điều này cũng rất hợp với tôi, tôi cũng là người hơi nghiêm trang mang thể nhắc là cực cam đoan trong mối quan hệ giới tính.

Và quả là trong suốt thời kì đầu chung sống, trong khi con trai tôi đã được 3 tuổi, chúng tôi chưa từng có tranh chấp gì to. phổ thông lúc tôi luôn cảm thấy may mắn vì cuộc đời mình lại với người chồng, người đàn ông như anh.

Tôi luôn hãnh diện với bạn bè trong mỗi lần gặp gỡ vì ở kế bên luôn mang 1 người chồng chăm chút, chiều chuộng đến từng chi tiết nhỏ như thuở đang yêu. Tôi cũng kiêu hãnh vì trong khi phổ quát bạn bè phải khốn khổ sở hữu các tin nhắn ngoài luồng của chồng cho gái, phải đau khổ vật vã truy hỏi theo vết tích ngoại tình của chồng thì tôi luôn được ngủ lặng trong thứ tình cảm tuyệt đối của chồng.

Tôi chẳng bao giờ kiểm tra điện thoại của chồng, Hon Nhan Gia Dinh cũng chẳng cần lục soát tin nhắn vì điện thoại anh chẳng cài mật mã, email anh tôi sử dụng chung luôn nhưng chẳng bao giờ mang tin nhắn hay cuộc gọi nào ngoài công việc.

đấy vậy nên tôi đã phần nhiều chết điếng trước sự cố gần đây của chồng. Tôi thấy mình như một kẻ ngốc để chồng lừa dối và qua mặt hết lần này tới lần khác. Mọi chuyện diễn ra từ chiếc bao cao su bị rách.

đề cập bắt đầu từ sau lúc tôi sinh em bé, vợ chồng tôi phải thường xuyên dùng bao cao su để tránh thai. Hon Nhan Gia DinhVì tôi hơi mắn và từng một lần phải bỏ thai ngoài ý muốn vì chồng đeo bao cao su khi giữa chừng nên sau chậm tiến độ vợ chồng tôi luôn thống nhất rằng sẽ phải đeo bao cao su ngay trong khoảng đầu.

vậy mà phương pháp đây 1 tuần, tôi bất thần thấy ở phần phụ của mình ngứa ngáy và nổi các mụn với mủ trắng. Tôi đi khám phụ khoa và bất thần trước kết quả xét nghiệm tôi mắc bệnh sùi mào gà. Hon Nhan Gia Dinh Rõ ràng tôi thấy mình chưa từng quan hệ với người nào ngoài chồng còn chồng tôi thì luôn đeo bao mỗi lúc quan hệ.

Tôi nghĩ sở hữu sự lầm lẫn kết quả nên đã thể hiện câu hỏi có bác sĩ, khi ngừng thi côngĐây vị thầy thuốc chỉ cười bảo hãy nhớ thử xem mang lần nào Đó bao cao su bị rách chăng.

Và tôi đã giật thột lúc nhớ rằng đúng là với một lần tôi đã phải tiêu dùng thuốc khẩn cấp do sự cố loại bao cao sụ bị rách.

Tối chậm tiến độ, tôi đưa chuyện mắc bệnh phụ khoa ra kể với chồng và tôi ko quên nhắc đến chuyện sự cố mẫu bao cao su rách, chồng tôi giãy nảy lên bảo rằng một là kết quả nhầm, hai là tôi tiêu dùng đồ lót có vấn đề, chứ "lỗi" không thuộc về anh. Và cũng như mọi lần, lúc kể tới chuyện bệnh thị trấn hội hay bồ bịch, anh tỏ ra ghê tởm kiểu lang chạ, và lên án gay gắt chuyện này lắm.

Nhưng ko hiểu sao lần này nhìn vẻ mặt, thái độ anh tôi lại thấy mang cảm giác nghi ngờ. dù vậy, tôi giữ kín trong lòng và qua sự giúp đỡ của một người bạn, Hon Nhan Gia Dinh tôi nhờ được một thám tử theo dõi chồng. Và sau một tuần, tôi nhận được thông báo động trời: Chồng tôi phải lòng một viên chức massage sở hữu thân hình bốc lửa và thường xuyên đi nhà nghỉ có cô gái này. sở hữu tuần chồng tôi đi nhà nghỉ 3 lần sở hữu cô này.

Nhìn tấm ảnh chồng vục mặt trong thân hình lõa lồ của cô gái mà tôi thấy ghê sợ con người anh ta. vì sao anh ta lại sở hữu thể đóng kịch nhiều năm kinh nghiệm đến vậy chứ? Tại tôi khờ nên anh ta được thể qua mặt hết lần này đến lần khác chăng?

Vẫn biết đàn ông khó mà hạn chế được chuyện bóc bánh trả tiền và phụ nữ cũng nên mắt nhắm mắt xuôi tay mở mang chuyện này để gia đình tròn vẹn. Hon Nhan Gia DinhNhưng giá như anh ta không tỏ ra đạo giả mạo, không lên mặt dạy đời và đạo đức fake thì tôi còn thấy đỡ hơn. Đằng này, sau lúc phát hiện sự việc tôi thấy lòng tin mang chồng sụp đổ hoàn toàn và dù cố tôi cũng không thể trở lại thường nhật sở hữu chồng, tôi không biết mình với thể dung tha được cho anh ta hay không nữa.

sở hữu người nào rơi vào hoàn cảnh như tôi ko và xin hãy cho tôi lời khuyên?
Theo: Blog tâm sự
Nguồn: tin tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét