Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Giải Trí: Hoa Hậu Ngọc Trinh Khóc lúc nhắc Chuyện Đại Gia không Cho Danh Phận

tiêu khiển: Hoa Hậu Ngọc Trinh không kìm nén được cảm xúc khi chia sẻ về ước vọng hôn phối và sinh con mang "bạn trai đại gia" năm 28 tuổi.

>> dam vinh hung

Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và "bạn trai đại gia" vẫn luôn là 1 dấu hỏi lớn khiến cho công chúng tò mò. cách đây không lâu, giải trí trong đoạn video phỏng vấn trên báo Vnexpress, Ngọc Trinh đã có các phút trải lòng xúc động về cuộc tình 8 năm.

"Nữ hoàng nội y" thanh minh, giai tri viet cô muốn thực hiện việc thành hôn và sinh con trong vòng hai năm nữa. ngoài ra, khi đãi đằng thì bạn trai gần 50 tuổi của cô lại ko với động thái gì mà chỉ lặng im và suy nghĩ nên người đẹp ko tiếp diễn kể.

Ngọc Trinh khóc khi kể chuyện đại gia không cho danh phận
Ngọc Trinh khóc khi đề cập chuyện đại gia không cho danh phận
"Anh đó ko mang động thái gì vì Đó chỉ là ước mơ của riêng Trinh thôi. Anh lặng im và suy nghĩ. giải trí hơi buồn thì cũng sở hữu nhưng Trinh cũng hiểu là anh to rồi, anh đã gần 50 tuổi, có nỗi niềm riêng nên mình chẳng thể cưỡng ép, nói rộng rãi về những vấn đề người ta ko muốn nhắc đến" - Ngọc Trinh tâm sự

Ngọc Trinh nhắc trong nước mắt, cô hiểu vì sao người đàn ông của mình im lặng. Cô muốn gắn bó trong khoảng thời gian dài với người đàn ông này và cô nghĩ mình còn kỳ vọng. giai tri viet "Đến năm 28 tuổi ví như anh không ngỏ lời, mình sẽ ra đi hay gì chậm triển khai nhưng biết đâu được sẽ có biến cố. một cuộc tình lâu năm khó với thể biết được bởi Trinh khó yêu người nào, tình cảm rất là sâu rồi?"

Ngọc Trinh rơi nước mắt khi chia sẻ ước muốn kết hôn và có con với "bạn trai đại gia".
Ngọc Trinh rơi nước mắt khi san sớt ước vọng thành thân và sở hữu con mang "bạn trai đại gia".

trả lời về việc, tại sao Trinh vẫn tiếp diễn chờ đợi và hi vọng? Ngọc Trinh tâm sự, cô yêu nhất là tính nghĩa vụ của bạn trai. giải trí Thêm nữa, "có lẽ do tình ái trong Trinh quá lớn. trong khoảng các chi tiết nhỏ nhất như ăn hàng ngày, xe hay nhà đều do 1 bàn tay anh chăm lo. do đó, sẽ rất khó để Trinh rời xa vòng tay bạn trai".

bên cạnh đó, chân dài cũng nhấn mạnh, "Tuổi thanh xuân của người con gái không hề là quá dài. nếu năm 28 mình không đạt được ước mơ của mình, với thể Trinh sẽ thay đổi, kế hoạch khác".

ngoài ra, giai tri viet "Nữ hoàng nội y" cho biết, năm 2015 là một năm thành công và bội thu với cô. Người đẹp đã sắm được căn nhà như ước mơ và khiến bộ phim về thế cuộc mình. giải trí đặc trưng, sau lúc hoàn tất phim "Vòng eo 56", giá cát-xê của cô cũng tăng gấp bội, sở hữu thể trong 1 tuần trúng đến 2-3 show sự kiện mà mỗi show như vậy cô thu về vài ngàn đô.

dù vậy, chân dài sinh năm 1989 cũng không phủ nhận việc cô với thể tự lập và đạt được thành công như bữa nay là nhờ sự hậu thuẫn của "bạn trai đại gia". giai tri viet Người đẹp cũng tự nhận mình là người thích sống tận hưởng, đặt mục tiêu sống là "làm ra 10, xài 7 còn 3".

Chân dài Venus tiết lộ, hình ảnh của cô trong năm 2016 vẫn là một Ngọc Trinh rất là "hot" và gần gũi sở hữu khán nhái. tiêu khiển nếu bộ phim "Vòng eo 56″ được mọi người đón chờ, cô sẽ đi theo đường nghiệp diễn của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét